Ngôn ngữ:

Hội chợ Từ thiện Quốc tế lần thứ 23 sắp diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tổng lãnh sự quán Nhà nước Cô-oét tại Thành phố Hồ Chí Minh cùng với các cơ quan ngoại giao các nước tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ phối hợp tổ chức Hội chợ Từ thiện Quốc tế lần thứ 23 tại Trung tâm Hội nghị White Palace, số 194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 26/11/2016.

Hội chợ Từ thiện Quốc tế là một sự kiện thường niên do các thành viên của Câu lạc bộ Phu nhân Lãnh sự - một tổ chức phi lợi nhuận với các đại diện tới từ các cơ quan Lãnh sự và Lãnh sự danh dự tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức. Lợi nhuận thu được từ Hội chợ từ thiện sẽ được sử dụng để giúp đỡ những người kém may mắn trong cộng đồng tại các tỉnh thành của Việt Nam. Các dự án do Câu lạc bộ Phu nhân Lãnh sự hỗ trợ thông qua nguồn quỹ thu được từ Hội chợ từ thiện hàng năm bao gồm cấp học bổng cho tới chăm sóc y tế, xây giếng nước sạch, xây cầu và trường học…

Hội chợ từ thiện năm nay sẽ bắt đầu từ lúc 9h30 sáng và kéo dài tới 2h chiều cùng ngày. Vé vào cổng là 100.000đ dành cho người lớn, trẻ em dưới 10 tuổi đi cùng người lớn được miễn vé vào cổng. Cùng với cơ hội được mua sắm nhiều mặt hàng và thực phẩm tới từ các nước với giá thấp, khách tham quan còn có thể mua vé bốc thăm trúng thưởng. Các vé bốc thăm trị giá 50.000đ/vé, khách tham quan sẽ có cơ hội trúng giải thưởng là các vé máy bay khứ hồi, phiếu nghỉ dưỡng tại các khu du lịch và khách sạn sang trọng ở nhiều nơi tại Việt Nam, các gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe, các phiếu ăn trưa hoặc ăn tối tại các nhà hàng sang trọng tại Thành phố Hồ Chí Minh và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Để biết thêm thông tin về Hội chợ từ thiện (bao gồm cả việc mua trước vé vào cổng và vé bốc thăm trúng thưởng), vui lòng liên hệ với Tổng lãnh sự quán Nhà nước Cô-oét tại địa chỉ số 24 Phùng Khắc Khoan, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, email: kuwaitconsulate@gmail.com hoặc số điện thoại: (84-8) 38270555.