Ngôn ngữ:

Thông cáo báo chí - Hội chợ từ thiện quốc tế lần thứ 20 vào ngày 23/11/2013

CÂU LẠC BỘ PHU NHÂN LÃNH SỰ TPHCM 

HỘI CHỢ TỪ THIỆN QUỐC TẾ LẦN THỨ 20

NGÀY 23 THÁNG 11 NĂM 2013, TỪ 09 GIỜ 30 ĐẾN 14 GIỜ TẠI

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ WHITE PALACE

“MUA SẮM ĐỂ TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT”

TP Hồ Chí Minh - Hội chợ Từ thiện Quốc tế lần thứ 20 của Câu lạc bộ Phu nhân Lãnh sự TPHCM sẽ được tổ chức vào ngày 23 tháng 11 năm 2013 tại Trung tâm Hội nghị White Palace, số 194 đường Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận.

Hội chợ mở cửa vào lúc 9 giờ 30 sáng và kết thúc vào lúc 2 giờ chiều. Bên cạnh việc mua những món hàng và thực phẩm từ nhiều nước khác nhau trên thế giới, khách tham dự còn có thể mua vé tham gia rút thăm trúng thưởng với giá 50.000 đồng/vé. Các giải thưởng hấp dẫn bao gồm: một vé máy bay khứ hồi của Vietnam Airlines bay từ TPHCM đến bất kỳ bất kỳ địa điểm nào có đường bay thẳng của hãng, các vé máy bay khứ hồi (đến Pháp, Hong Kong, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Philippines, Dubai…), phiếu nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort 5 sao (ở Nha Trang, Đà Nẵng, Vũng tàu, Côn Đảo, Phan Thiết ...), phiếu ăn trưa hoặc ăn tối tại các nhà hàng sang trọng tại TPHCM, phiếu quà tặng các gói dịch vụ giá trị tại các spa … Mỗi giải thưởng đều có giá trị trên 100 USD.

Ông già Noel sẽ có mặt để chụp ảnh lưu niệm với trẻ em và người lớn cũng như mang không khí mùa Giáng sinh vào hội chợ. Ban tổ chức kỳ vọng hôi chợ năm nay sẽ thu hút rất nhiều khách tham quan Việt Nam và nước ngoài, vượt hơn 2.000 khách tham quan tại hội chợ năm ngoái.

Giá vé vào cửa là 100.000 đồng cho người lớn, trẻ em dưới 10 tuổi đi theo người lớn sẽ được miễn phí.

Hội chợ Từ thiện năm nay sẽ tiếp tục truyền thống của Hội chợ Từ thiện các năm trước: bán những món hàng và thực phẩm từ nhiều nước khác nhau trên thế giới nhằm gây quỹ từ thiện. Toàn bộ số tiền bán hàng thu được từ Hội chợ Từ thiện Quốc tế lần thứ 20 sẽ được dùng để giúp đỡ những người kém may mắn trong cộng đồng. Các dự án từ thiện do Câu lạc bộ Phu nhân Lãnh sự thực hiện nhờ vào nguồn quỹ thu được từ Hội chợ Từ thiện Quốc tế gồm: cấp học bổng, chăm sóc y tế, đào giếng nước, xây cầu, trường học ….

Câu lạc bộ Phu nhân Lãnh sự bao gồm các thành viên từ các cơ quan ngoại giao tại TPHCM. Tất cả các thành viên của Câu lạc bộ Phu nhân Lãnh sự đều tự nguyện cống hiến thời gian của mình vào công việc nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho những người kém may mắn tại Việt Nam.

Hãy đến và bắt đầu đón mùa giáng sinh bằng hoạt động mua sắm từ thiện – “mua sắm để tạo nên sự khác biệt.”

Để biết thêm thông tin về Hội chợ Từ thiện và mua trước vé vào cổng và vé tham gia rút thăm trúng thưởng, vui lòng liên hệ với Câu lạc bộ Phu nhân Lãnh sự bằng email: kuwaitconsulate@gmail.com, hoặc liên hệ trực tiếp đến văn phòng Tổng Lãnh sự quán Kuwait ở địa chỉ 24 Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao, Quận 1, điện thoại: (84 8) 38270555.